BẢO TRÌ
Chúng tôi đang cung cấp dịch vụ sửa chữa bảo trì bảo dưỡng cho hơn 300+ cây thang máy trên toàn quốc.
Japan Unieco xây dựng quy trình bảo trì tối ưu dựa trên quy chuẩn của ngành, có sự tham khảo và tối ưu hóa các quy trình đang được áp dụng bởi các hãng thang máy lớn tại Việt Nam.
Chúng tôi có nhưng chuyên gia nhiều năm trực tiếp quản lý vận hành, cũng như trực tiếp bảo trì sửa chữa và cải tạo các dòng thang nhập ngoại như Schindler, Hyundai, Thyssen, Mitsubishi, Fujitec, Hitachi.
Ngoài ra, Japan Unieco còn có kỹ thuật viên người Nhật thường trú tại Hà Nội, sẵn sàng hỗ trợ kỹ thuật và thực hiện công tác kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt theo đúng tiêu chuẩn Nhật Bản để đảm bảo chất lượng dịch vụ. Chúng tôi tự tin mang tới dịch vụ bảo trì sửa chữa chuyên nghiệp với tiêu chuẩn tương đương dịch vụ cung cấp bởi các chính hãng với chi phí hợp lý.
Japan Unieco xây dựng quy trình bảo trì tối ưu dựa trên quy chuẩn của ngành, có sự tham khảo và tối ưu hóa các quy trình đang được áp dụng bởi các hãng thang máy lớn tại Việt Nam.
Các yếu tố cấu thành chi phí bảo trì bao gồm: chủng loại thang, tuổi thọ, số điểm dừng, hiện trạng của thang khi khảo sát, số lần cung cấp dịch vụ yêu cầu trong tháng và chi phí vật tư, linh kiện khi sửa chữa khi hư hỏng. Tùy theo ngân sách, kế hoạch tài chính và thực trạng hệ thống thang máy của mỗi công trình để lựa chọn ra phương án bảo trì phù hợp nhất. Khi ký Hợp đồng bảo trì, thang máy của Quý khách hàng sẽ được chăm sóc định kỳ theo tiêu chuẩn như quy định trong hợp đồng. Công việc bao gồm: vệ sinh, kiểm tra, căn chỉnh, tra dầu mỡ vào các bộ phận cần bôi trơn.
Quy trình bảo trì thang máy định kỳ
Japan Unieco xây dựng quy trình bảo trì tối ưu dựa trên quy chuẩn của ngành, có sự tham khảo và tối ưu hóa các quy trình đang được áp dụng bởi các hãng thang máy lớn tại Việt Nam.
Các gói hợp đồng dịch vụ được chia thành 2 gói dịch vụ:
• Bảo trì tiêu chuẩn (POG)
• Bảo trì trọn gói (FM)
Các yếu tố cấu thành chi phí bảo trì bao gồm: chủng loại thang, tuổi thọ, số điểm dừng, hiện trạng của thang khi khảo sát, số lần cung cấp dịch vụ yêu cầu trong tháng và chi phí vật tư, linh kiện khi sửa chữa khi hư hỏng. Tùy theo ngân sách, kế hoạch tài chính và thực trạng hệ thống thang máy của mỗi công trình để lựa chọn ra phương án bảo trì phù hợp nhất. Khi ký Hợp đồng bảo trì, thang máy của Quý khách hàng sẽ được chăm sóc định kỳ theo tiêu chuẩn như quy định trong hợp đồng. Công việc bao gồm: vệ sinh, kiểm tra, căn chỉnh, tra dầu mỡ vào các bộ phận cần bôi trơn.
- Đối với hợp đồng trọn gói (đã bao gồm chi phí thay thế vật tư), chúng tôi sẽ lên kế hoạch dự phòng, chuẩn bị vật tư thay thế và chủ động tiến hành thay thế linh kiện để ngăn ngừa hư hỏng.
- Đối với Hợp đồng tiêu chuẩn (không bao gồm vật tư thay thế), chúng tôi sẽ gửi báo giá linh kiện riêng biệt để quý khách hàng phê duyệt trước khi thay thế. Ngoài ra, dịch vụ 24/7 của chúng tôi sẽ cử nhân viên kỹ thuật có mặt tại hiện trường để khắc phục hư hỏng vàgiúp thang trở về trạng thái bình thường ngay sau khi nhận được cuộc gọi.